วันอาทิตย์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

มีอะไรใหม่ใน Games PSP


Image : http://www.flickr.com


คุณชอบเล่น PSP ตัวหนา Fall นี้เป็นกิจกรรมให้เป็นที่ยอมรับหนึ่ง Limited Edition Pack PSP มีกำหนดจะปรากฏทันที ซึ่งรวมถึงเงิน PSP console, stick anamnesis 1GB และหนา (National Treasure 2 Book : ความลับ) ประโยชน์เพิ่มเป็นวาระสำหรับเกม 3D เสีย PSP

PSP มือสมัครเล่นที่มีผู้เล่นที่ประทับใจเป็น Secret Agent เสียงลากโซ่และ Crisis Core : Final Fantasy VII Secret Agent เสียงลากโซ่หนามีดูดซับสะสมของอุปกรณ์และอาวุธแต่เรื่องราวเป็นเช่นตลกหลอก James Bond ผจญภัยอื่นยอมรับเป็นวิกฤต Core มีลำดับการกระทำมากมายและการออกแบบชุดมหัศจรรย์ หนึ่งในรายการโปรดของฉัน Patapon, ยุ่งสนุกหนากับผล beheld มั่งคั่ง หากคุณนำเกมการต่อสู้อีกครั้ง FlatOut : arch On หนึ่งสำหรับคุณ มี array ของโหมดหนากับความสมบูรณ์ของ stunts

หากคุณคาด PSP เป็นที่ยอมรับในรัฐอีกครั้งรับโค้งของคุณเกี่ยวกับเรื่องนี้ ในพื้นเมืองหกเดือนของปีนี้ในญี่ปุ่น, กว่า PSPs นักสิบจมอยู่ใต้น้ำห่างการยอมรับในประเทศที่เดียว! รับประมาณ 600 รายการรวมทั้งช่วยตัวหนา just - released และ anon จะปรากฏชื่อเช่น Secret Agent เสียงลากโซ่, LocoRoco2 และประหลาด Star Portable Sony มีบัญชีแล้วปรากฏภาพความมุ่งมั่นใหม่ในอเมริกา เจ้าของ PSP สามารถจ้าง Cine จากบัญชี Sony Video มุ่งมั่นและยอมรับไม่เกินสองสัปดาห์เพื่อดูว่า ภาพยนตร์ให้เช่าจะไม่ว่างจาก $ 2.99 ถึง $ 5.99, พื้นที่เป็นภาพยนตร์ที่ซื้อได้จำนวนท่ามกลาง $ 9.99 - 14.99

แต่ยอมรับเป็นทางเลือกมาก PSP มือสมัครเล่นรับดีมากจากการซื้อกิจการของเราจำนวนกิจการสมัครเล่น bit ด้าน big - ticket โชคดีกับ Sony PSP สามารถดาวน์โหลดมือสมัครเล่นในคอนโซล I ดาวน์โหลดมือสมัครเล่นเป็นประจำส่วนใหญ่ประหยัดค่าใช้จ่าย แต่เพิ่มเติมเพราะฉันจะเพิ่มสื่อเช่นดาวน์โหลดเพลงและภาพยนตร์สำหรับค่าใช้จ่ายน้อยจริง

Thanks To : Thaitripstoday.com Traveller Program work explore school specialty

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น